การชำระค่าบำรุงการศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2568

1. กำหนดการชำระค่าบำรุงการศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2568 ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2568 – 30 พฤศจิกายน 2568
2. ผู้ปกครองนักเรียนสามารถดาวน์โหลด “ใบแจ้งการชำระเงินค่าบำรุงการศึกษา” ของนักเรียนเป็นรายบุคคล ได้จาก https://schoolbillingdev31.com/SBAYW/Pages/PrintReportPayInForStudent.aspx
3. พิมพ์ใบแจ้งการชำระเงิน
นำไปชำระที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือ แสกน QR code ผ่าน Mobile Banking Application ได้ทุกธนาคาร
**ควรระวัง!! ก่อนสแกน กรุณาตรวจสอบเลขประจำตัวนักเรียนและปีการศึกษาของนักเรียนในใบแจ้งชำระเงินให้ถูกต้องห้าม!! นำใบแจ้งการชำระเงินของผู้อื่นมาสแกน**
4. ส่งหลักฐานการโอนในอัลบั้มไลน์กลุ่มผู้ปกครองของชั้นเรียน (เพื่อเป็นการรักษาผลประโยชน์กรณีเกิดข้อผิดพลาด)
5. ใบเสร็จรับเงินค่าบำรุงการศึกษาทางโรงเรียนดำเนินการแจกให้นักเรียนภายใน 10 วันทำการ หลังจากวันที่โอนเงิน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม=>> ติดต่องานการเงิน โทร 035-243399 กด 5
คู่มือการพิมพ์ใบแจ้งการชำระเงินด้วยตนเอง
https://youtu.be/oGgpSYSWNtE
พิมพ์ใบชำระค่าบำรุงการศึกษาด้วยตนเองโดยใช้รหัสประจำตัวนักเรียน 5 หลัก
https://schoolbillingdev31.com/SBAYW/Pages/PrintReportPayInForStudent.aspx
ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2568 – 30 พฤศจิกายน 2568








