3 ตุลาคม 2566 ว่าที่ร้อยตรี ดร.กฤดิ์ทรัพย์ เชื้อพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย เป็นประธานเปิดกิจกรรม “นิเทศสัญจร ปีการศึกษา 2566” จัดโดยงานนิเทศโรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย ณ ห้องประชุมอาคาร 12 โดยมี นางกาญจนี เหลืองวัฒนนัทน์ รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ ให้โอวาทแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม

กิจกรรมในครั้งนี้ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องทุกปีการศึกษา โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อพัฒนางานหลักสูตร พัฒนางานเสริมหลักสูตร พัฒนางานการวัดและประเมินผล พัฒนางานชุมชนแห่งการเรียนรู้ (PLC) พัฒนางานสื่อนวัตกรรม และเพื่อพัฒนางานนิเทศการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ โดยเปิดโอกาสให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของครูและบุคลากรในการพัฒนาการจัดการสอนอย่างต่อเนื่องตามนโยบายของโรงเรียน

ว่าที่ร้อยตรี ดร.กฤดิ์ทรัพย์ เชื้อพันธ์ กล่าวว่า “กิจกรรมการนิเทศภายในของโรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย มีการ บูรณาการกับงานอื่นๆ ในกลุ่มบริหารวิชาการ มีการพัฒนาระบบการนิเทศเชิงคุณภาพส่งผลในด้านการยกระดับผลสัมฤทธิ์ของนักเรียน ครู อาจารย์มีการพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้ เกิดสื่อ นวัตกรรม และการปฎิบัติที่เป็นเลิศ ผลงานนักเรียน ครู บุคลากร เป็นที่ประจักษ์ต่อผู้ปกครอง ชุมชน เป็นแบบอย่างในการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่องตลอดมา”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed